วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


วิธีสมัคร ทำงาน และเบิกเงิน Clixsense



- clixsense คือ เว็บไซต์รับจ้างโฆษณางานทาง Internet เปิดมาตั้งแต่ปี 2007

- โดยให้ค่าจ้างคนคลิกโฆษณาทางเน็ตเพื่อที่จะให้บริษัทสินค้าที่ลงโฆษณาวางใจว่ามีคนดูโฆษณาของเขาจริง จากนั้นเว็บ clixsense ก็จะจ่ายค่าจ้างให้คุณในคลิกโฆษณา 

- clixsense มีขั้นต่ำในการถอนเงินคือ $ 8 (สแตนดาร์ด) ,$ 6 (พรีเมี่ยม) โดยจ่ายผ่าน Alertpay และ Paypal และ Check จ่ายเงินทุกวันจันทร์ และบ่ายวันศุกร์

- สำหรับ clixsense ถ้าคุณตั้งใจทำจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้หลักพัน-หลักแสน อย่างแน่นอน

กด link ด้านล่างเพื่อสมัครสมาชิก clixsense
กดที่นี่เพื่อสมัคร clixsense หรือ www.clixsense.com

1. เมื่อเข้าไปแล้วจะเห็นหน้าเว็บแบบรูปข้างล่าง คลิก "Sign up" ตามรูปข้างล่า

2. แล้วจะ ขึ้นหน้าใหม่ขึ้นมาให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤษ ขอให้กรอกข้อมูลที่เป็นความจริง ตามในรูปได้เลย เราเขียนรายละเอียดไว้เรียบร้อยแล้ว

3. เลื่อนลงมาข้างล่างให้คลิ๊กเลือก I have read and agree ..... นอกนั้นจะเลือกหรือไม่ก็ได้ ทางด้านขวาใส่อักษรตามภาพที่เห็น และคลิก "Create Account" เป็นขั้นตอนสุดท้าย

4. หลังจากขึ้นมันจะขึ้นข้อความว่า  "Your account has been successfully created, but before you login please take a moment to install the ClixSense Toolbar."
No, thanks. I want to login my account now. 
รอสักพักทาง clixsense จะส่งเมลมาให้เราทำการยืนยันการสมัคร 
การสมัครจะสมบูรณ์ต่อเมื่อคุณได้ยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว*
หลังจากนั้นให้ไปเช็คที่ Email ของเรา clixsense จะส่งเมลมาให้ ให้คลิ๊กที่ Link ยาวๆ อันแรก เพื่อทำการยืนยันการสมัคร 
(ถ้าใช้ hotmail เมลอาจจะไปอยู่ที่ junk mail)


5. แต่ถ้าหากคุณไม่ได้ลิงค์ยืนยันตัวตนที่ส่งไปในอีเมล์ ให้คลิก "Resend Validation Link" เพื่อขอรับลิงค์ยืนยันตัวตนอันใหม่


หลังจากนั้นก็สามารถ login เข้าไปทำงานได้เลย

วิธีการทำเงินจาก clixsense
วิธีทำเงินมีอยู่4วิธีใหญ่ๆ คือ

วิธีที่1 การดูโฆษณา
1. ขั้นแรก "sign in" เข้าสู่ระบบ ที่ www.clixsense.com

2. ไปที่เมนู  "View Ads"  จะมีโฆษณาจาก clixsense ให้เรากด จำนวนมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะของสมาชิกว่าเป็น สมาชิกชนิด standard หรือ premium

3. จะเห็นว่ามีโฆษณา (ลูกศรสีแดงขาวข้างล่าง) ขึ้นมาให้เลือกคลิกและให้ค่าตอบแทนไม่เหมือนกัน ให้เราคลิกที่โฆษณาซักอันนึง

4. เมื่อคลิ๊กที่รูปโฆษณาแล้ว มันจะมีรูปขึ้นมาให้เลือก ตามตัวอย่างรูปข้างล่างมันจะบอกว่า "Click on the Cat"(ให้คลิกที่รูปแมว) เราก็คลิกที่กรอบรูปที่เป็นรูปแมว
หรือ


5. แล้วจะขึ้นเป็นรูปดังกล่าวข้างล่างว่า 
" Click here to view the advert "
ก็ให้คลิกที่กรอบตัวอักษรดังกล่าวได้เลย ( ถ้าไม่ขึ้นก็ไม่เป็นไรให้ดูต่อข้อ 6. ได้เลย)

6. ในการคลิกดูโฆษณาแต่ละตัว ไม่ว่าค่าตอบแทนจะมากหรือน้อย (เวลาที่ใช้ดูมากหรือน้อย) จะต้องรอเวลาแบบนี้เหมือนๆกัน ที่สำคัญอย่าพึ่งคลิกโฆษณาอันใหม่ จนกว่าอันเดิมจะแล้วโหลดเสร็จ ดังรูปข้างล่าง

7. พอโหลดเสร็จ ClicSense ก็จะบอกว่าคุณได้รับค่าคลิกโฆษณาเมื่อกี้ เท่าไหร่

8. ให้คุณทำตามขั้นตอนที่ 3 จนถึง 7 ไปจนกว่าโฆษณาจะหมด 
จากนั้นถ้าอยากรู้ว่า จนถึงบัดเดี๋ยวนี้ เรามีรายได้เท่าไหร่แล้ว ก็ดูได้จากตัวเลขในวงกลมสีแดงครับข้างล่างนะครับ

* โฆษณาใน Clixsense นั้น จะมีมาให้ดูเรื่อยๆทั้งวัน ฉะนั้น ว่างๆ ก็ควรจะเข้ามาดูเรื่อยๆ นะครับ *


*และโฆษณาหลักจะเริ่มใหม่ทุกๆ 13.10น. ของทุกๆวัน *


วิธีที่2 การเปิดภาพใน Clixgrid

ClixGrid เล่นเกมส์เสี่ยงโชคแล้วรับเงิน ไม่ต้องลงทุนครับ อันนี้ง่ายครับ เราจะได้ 0.1$ - 5$ ถ้าเปิดโดนรางวัล


1. คลิกที่เมนู "ClixGrid" คลิกที่เมนูย่อย "play the game" หลังจากนั้นจะเห็นตารางรูปภาพ ตัวอย่างข้างล่าง

2. ให้เราเลือกคลิกตรงตำแหน่งใดๆ ก้ได้ที่เราต้องการในรูปภาพ  

สมาชิก Premium เลือกได้ 50 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 5 วิ
สมาชิก Standard เลือกได้ 25 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 10 วิ
ถ้าเราชนะ มันจะขึ้นคำว่า you win ... 
ถ้าแพ้จะขึ้นคำว่า you were not a winner...
  
คำว่า "You have 45 chances left for today" (รูปข้างบน) หมายถึง คุณยังมีโอกาสคลิ๊กเปิดภาพ ได้อีก 45ครั้งในวันนี้


วิธีที่3 Complete Tasks ( งานตอบแบบสอบถาม)
   เป็นงานที่ให้ค่าตอบแทนสูง น่าทำมาก แถมแต่ละสัปดาห์ยังมีการContestเพื่อให้รางวัลแก่คนที่ทำงานได้สูงสุด อันดับที่1-10ด้วย
รูปข้างล่างจะแจ้งรายละเอียดจำนวนงานที่ผมทำได้ในแต่ละช่วงเวลาอาทิตย์นี่ไม่ค่อยว่าง มีงานบวชเยอะผมเลยไม่ค่อยได้ทำ ได้แค่ 5 งานเอง
รุปข้างล่างคือรายชื่อ 1-10 ของผู้ที่ได้รับรางวัลครั้งที่ผ่านๆมา ตัวเลขด้านหลังของแต่ละชื่อ คือจำนวนงานที่เขาทำได้ในสัปดาห์นั้นๆ

   งาน Complete tasks เป็นงานตอบแบบสอบถามภาษาต่างประเทศที่ได้เงินง่ายพอสมควร ผู้ตอบต้องมีความรู้ในเรื่องภาษาพอตัว หรือต้องใช้ตัวช่วยในการแปล เช่น Google แปลภาษาเป็น มาเริ่มกันเลยครับ

1. คลิ๊กที่"ชื่อตัวเอง" หรือ คลิ๊กเมนู "Account Summary" เพื่อไปหน้าที่จะเข้าไปทำงาน

2. คลิ๊กที่ หัวข้อ "Complete Tasks" ตามรูปข้างล่าง

3. เมื่อเข้าไปแล้ว ให้เลื่อนลงไปด้านล่าง เพื่อดูหัวข้อทำงาน

4. จะมีงานหลายหัวข้อให้เลือกทำ จะมีแบบถามประมาณ 3-10ข้อต่อ1งาน   แนะนำ ให้เลือกงานที่มี "จำนวนงานที่มีให้ทำ" มากที่สุดก่อน แล้วให้คลิ๊กที่ "หัวข้องาน" เพื่อเข้าตอบแบบสอบถาม

5. ถ้าคลิ๊ก "หัวข้องาน"แล้วขึ้นดังรูปด้านล่าง แปลว่ามีคนเข้าไปทำเต็มแล้ว ให้คลิ๊กเปลี่ยนงานใหม่ ดังรปด้านล่าง
6. แต่ถ้างานยังเหลือเยอะ ก็จะขึ้น Mode Training ดังรูปด้านล่าง ใน Mode Training เป็นการทดสอบของระบบว่าเราจะทำงานให้เขาได้รึไม่ จะเป็นการทดสอบคล้ายการทำงานจริง ประมาณ3-10ข้อ หรือหน้าละประมาณ5ข้อ *สำคัญมาก ก่อนทำให้อ่านInstructionให้เข้าใจเสียก่อน แล้วงานจะได้ออกมาสมบูรณ์100%*

7. รูปแบบงานส่วนใหญ่จะเป็นดังรูปด้านล่าง
7.1 งานที่ผมยกตัวอย่างนี้ จะเป็นการหาWebsite Address หลักของหัวข้อ "บริษัท LG ELETRONICS ที่อยู่ในประเทศรัสเซีย"
7.2 เงื่อนไขของงานนี้ คือ ให้หาเว็ปของ LG จาก Link (Linkคือข้อความที่เป็นตัวอักษรสีฟ้าในรูปข้างล่าง) ที่เขาให้มาเท่านั้น
7.3 ถ้าหาได้ก็ตอบ "Yes" 
     ถ้าหาไม่เจอก็ตอบ "No"
7.4 ในรูปข้างล่าง ผมหาได้คือ http://trcont.ru/ ก็ตอบ "Yes" และนำ address ที่ได้ ไปใส่ในช่องใส่เว็ป ดังในรูป

8. พอทำเสร๊จ หน้าแรกก็ ให้คลิ๊กที่แถบ "next page 1 of 2" คล้ายกับรูปข้างล่าง

9. ต่อไป Clixsense ก็จะตรวจสอบคำตอบของเรา ถ้าเราตอบไม่ถูก มันก็จะแสดงคำตอบที่ถูกต้องให้เราดู ดังตัวอย่างรูปด้านล่าง

9.1 ตามหัวข้อ "LG ELETRONIC" ผมตอบ "Yes" (แถบข้อความสีชมพู) แต่ clixsense บอกว่าผมตอบผิด คำตอบที่ถูกต้อง คือ "No"(แถบสีเขียวอ่อน
9.2 ถ้าเราคิดว่า คำตอบของ Clixsense ถูกต้องแล้ว เราก็ติ๊กที่ That's ok.
9.3 ถ้าเราคิดว่า คำตอบของเราถูกต้องกว่า เราก็ติ๊กที่ช่อง This test question is unfair แล้วจะมีช่องให้ใส่เหตุผลของเราแจ้งให้เขาทราบ *เราก็ต้องใส่เหตุผลของเราให้เรียบร้อย*
     เมื่อเราติ๊กตามข้อความที่ต้องการแล้ว เราก็คลิ๊กที่ แถบContinue เพื่อไปทำงานหน้าต่อไป 
***ข้อนี้ผมผิดเพราะว่าไม่ทำตาม Instruction ของเขา ***

10. เมื่อเราทำ "Traning Mode" ทั้ง2หน้าเสร็จแล้ว มันก็จะขึ้นเป็นเปอร์เซ็นต์การทำงานของเราให้ เราต้องได้ 70% ขึ้นไปมันถึงจะให้เราทำงานหาเงินใน "หัวข้อของงาน" นี้ต่อไป 
     ถ้าไม่ผ่านมันก็จะไม่ให้เราทำงานในห้วข้อนี้ เราก็เปลี่ยนไปทำหัวข้ออื่น
     ตามรูป ผมได้ 100% และสามารถทำงานนี้ต่อไปได้ ในราคางานละ $0.03


วิธีที่4 โบนัส สำหรับคนที่ทำงานครบ
The Dairy Checklist เป็นรายการงานที่ต้องทำให้เสร็จในแต่ละวัน แล้ว Clixsense จะให้โบนัสแก่คุณวันต่อวัน โดยจะแสดงอยู่ด้านขวาของจอในหน้าต่าง Account Summary ของคุณ 
- โดยสมาชิก Premium จะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 10% ของรายได้ในวันนั้น
- สมาชิก Standard จะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 5% ของรายได้ในวันนั้นตังรูปด้านล่าง


วิธีที่5 การ Referrals (คนที่มาทำงานต่อเรา)
Referrals หมายถึง คนที่มาทำงานต่อจากเรา แล้วเราก็ได้เปอร์เซนต์จากการทำงานของเขาด้วย




วิธีการเบิกเงินออก
คุณสมบัติของผู้ที่จะเบิกเงินได้ มีดังนี้
1. มีเงินถึงยอดขั้นต่ำที่จะเบิกได้ คือ
    สมาชิกแบบ Standard ขั้นต่ำ = $8
    สมาชิกแบบ Premium ขั้นต่ำ = $6

2. ให้ทำการเบิกได้ ในวันจันทร์ของแต่ละสัปดาห์เท่านั้น
    (ถ้ายอดถึงวันอังคารก็ต้องรอเบิกวันจันทร์หน้า นะครับ)



3. เมื่อยอดเงินถึงจะปรากฏ ตัวอักษร Cashout ขึ้นอัตโนมัติที่หน้า Account Summary ของคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบ ดังรูปข้างล่าง ถ้าต้องการเบิกก็ให้คลิ๊กที่ ตัวอักษร Cashout ได้เลยครับ

4. เมื่อคลิ๊ก Cashout แล้วก็จะขึ้นดังรูปข้างล่าง ก็ใส่จำนวนเงินและตรวจดูรายละเอียดต่างๆให้เรียบร้อย (ในรูปผมมีอยู่ $13.40 แต่ผมเบิกแค่ $13.27 เพราะจะได้รับ $13ถ้วน)

5. ต่อไปคุณก็นอนตีพุงรอเงินเข้าภายใน 7วันหลังจากเบิก ครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก

http://dvo41reclixsense.blogspot.com/ 

สุดท้ายนี้ก็ขึ้นอยู่กับคุณจะตัดสืนใจครับ คิดว่าเป็นเงินออมก็ได้ถึงได้ไม่มากแต่ก็ได้จริงๆครับ ยังไงก็ดีกว่าเล่นเนตแล้วไม่ได้อะไรเยครับ เพราะไม่ได้ใชเวลามากเลยงานก็ง่ายๆใครๆก็ทำได้  สมัครฟรีๆได้ที่นี้ครับ clixsense

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น